...vinna žaš er nś eitthvaš minna...

Smį fréttaskot.  Skólinn er nįttśrlega bśinn og lauk honum meš stęl, žegar sķšasta einkunn var kominn ķ hśs.Wizard

Annars hef ég bara veriš ķ vinnu.  Lagnahönnun og magntölur, sem er mjög gaman og vel įsęttanlegt. Grin

Ķ dag fékk ég reyndar sķmtal ķ vinnuna, žar sem ég var vęndur eftir žvķ hvort ég bęri ekki įbyrgš į brunahönnun ķ višbyggingu Melaskóla.  Ég stamaši: ,,nei žaš er ekki ég. ,, Er žetta ekki Gušni Karlsson?" , spurši mašurinn.  ,,Nei", sagši ég: ,,Gušni Helgason". ,,Okei, skakkt nśmer". 

Skemmtileg saga.  Nś vitiš žiš hversu mikilvęgur ég er, nęstum žvķ.Tounge

En annars erum viš į leiš Noršur um helgina meš alla strįkana. Žį er Kįri Marteinsson meštalinn.

Heyrumst annars... FootinMouth


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Guðni Helgason
Guðni Helgason
Ég er einstaklega vel giftur, stoltur fašir žriggja lķtilla strįka. Ég er hśsasmišur og nemi ķ byggingartęknifręši viš HR.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband